Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Dương Khóa II, năm 2014 

Cập nhật: 31-12-2014 | 11:36:01

(BDO) Sáng 31-12, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp cùng Học viện Hành chính Quốc gia TP.HCM tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý tỉnh Bình Dương khóa II, năm 2014.  

Trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên

Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Phúc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; PGS-Tiến sĩ Trương Thị Thông, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia TP.HCM cùng hơn 69 học viên tham gia khóa học.

Trải qua hơn một tháng học tập, nghiên cứu nghiêm túc, lớp học đã đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng. Khóa học vừa cung cấp những kiến thức cơ bản, vừa bổ sung những kiến thức mới về lý luận và thực tiễn, trong đó tập trung đi sâu, nghiên cứu những thành tựu của đổi mới và các giá trị bền vững của Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những nội dung nêu trong văn kiện đã được thông qua tại Đại hội XI của Đảng, các Nghị quyết mà Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương, Nghị quyết Trung ương 4; các nội dung về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu tổng kết thực hiện và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo, điều hành, các báo cáo chuyên đề từ thực tế công tác…

Các học viên có kết quả học tập xuất sắc đã được nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí Phạm Văn Cành cũng nhấn mạnh, việc cập nhật kiến thức để đáp ứng yêu cầu đặt ra trong tình hình mới là nhiệm vụ thường xuyên và quan trọng của đội ngũ lãnh đạo, quản lý các cấp, ngành của tỉnh. Trong tình hình hiện nay đòi hỏi các học viên cần phải vận dụng sáng tạo những vấn đề  lý luận vào thực tiễn; vận dụng linh hoạt các kiến thức được trang bị từ lớp bồi dưỡng vào thực tiễn công tác trong từng cơ quan, đơn vị, địa phương mình với tinh thần đam mê, nhiệt huyết và trách nhiệm. Qua đó, nhằm thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao; đồng thời góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Nghị Quyết Đại hội đã đề ra cũng như trong thời gian tới.

Theo đánh giá chung của Ban tổ chức, khóa học đã hoàn thành kế hoạch, chương trình đề ra. Kết quả, 69 học viên tham gia đầy đủ khóa học, 100% đều xếp loại giỏi, đã được cấp chứng chỉ  hoàn thành khóa học. Dịp này có 10 học viên có kết quả học tập xuất sắc được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen.

 

MINH DUY-TẤN QUỐC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên