Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị - hành chính

Cập nhật: 20-08-2015 | 11:29:12

Chiều 19-8, Tỉnh ủy Bình Dương phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị- hành chính tại chức khóa 2 (2013-2015).


PGS, TS Nguyễn Tất Giáp, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

Trong quá trình đào tạo, các học viên đã được trang bị các kiến thức về những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, cộng với các buổi học thực tiễn đã cho các học viên có được phương pháp giải quyết các vấn đề một cách bài bản, khoa học hơn.

Tại buổi lễ, 116 học viên (đạt 100%) là cán bộ lãnh đạo đương nhiệm thuộc các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố của tỉnh đã được trao bằng tốt nghiệp. Trong đó có 32 học viên đạt loại giỏi, 84 học viên đạt loại khá. Tại buổi lễ, 6 học viên xuất sắc trong học tập đã được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng bằng khen.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên