Bế giảng lớp chiến sĩ mới đợt II năm 2015

Cập nhật: 18-01-2016 | 09:00:35

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng lớp Chiến sĩ mới đợt II/2015 cho 200 chiến sĩ với nhiều nội dung báo cáo sinh động, thực tế. Tại buổi diễn tập báo cáo kết quả, ngoài nội dung báo cáo nghi thức điều lệnh, võ thuật CAND, võ thuật Triều Tiên, xử lý tình huống thực tế, các chiến sĩ còn thực hành những nội dung mới bao gồm vượt chướng ngại vật giải cứu mục tiêu, những bài biểu diễn khí công... thể hiện sự rèn luyện và đổi mới không ngừng trong phương pháp giảng dạy và học tập của Ban huấn luyện trung tâm.

Phần báo cáo kết quả chiến thuật đặc nhiệm đánh bắt đối tượng và đội hình dùi cui lá chắn giải tán đám đông là nội dung báo cáo sinh động nhất, thể hiện khả năng ứng phó, xử lý của cán bộ, chiến sĩ trước những tình huống phức tạp nảy sinh. Qua mỗi phần báo cáo đã thể hiện sự nghiêm túc và cố gắng trong công tác giảng dạy và học tập của cán bộ và chiến sĩ tham dự lớp học trong 4 tháng qua.

Đến dự lễ bế giảng lớp học, rất nhiều phụ huynh bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi chứng kiến sự chững chạc, trưởng thành của con em mình. Còn với những chiến sĩ mới, 4 tháng học tập, rèn luyện tại đây tuy ngắn ngủi nhưng là những ngày tháng đầy kỷ niệm với đồng chí, đồng đội, nếm trải những khó khăn vất vả với phương châm “Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu”.

Được biết, trong đợt này có 200 chiến sĩ được nhập ngũ và huấn luyện để bổ sung lực lượng cho Công an tỉnh và Cảnh sát PC&CC. Kết thúc khóa học, kết quả 100% học viên đạt yêu cầu.

HOÀI ÂN - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên