Bế giảng lớp đào tạo nghề trồng và nhân giống nấm

Cập nhật: 03-07-2019 | 09:26:54

* Khai giảng lớp pha chế đồ uống cho 28 học viên

 Sau thời gian khai giảng, trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Nam bộ phối hợp cùng Phòng Kinh tế huyện Bắc Tân Uyên tổ chức bế giảng lớp đào tạo nghề trồng và nhân giống nấm cho 22 lao động nông thôn trên địa bàn xã Tân Mỹ.

Trong suốt khóa học, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản kỹ thuật trồng, chăm sóc, thu hoạch một số loại nấm như: Nấm rơm, nấm sò, nấm mỡ, nấm linh chi… Kết thúc khóa học, 22 học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề trồng nấm.

* Tại xã Đất Cuốc, Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ NEW LIFE vừa phối hợp cùng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên tổ chức khai giảng lớp nghề pha chế đồ uống cho 28 học viên là chị em phụ nữ ở địa phương. Khóa học đào tạo trong thời gian 3 tháng, kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề.

T.VY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên