Bế giảng lớp nghiệp vụ cho lực lượng công an xã: 10 học viên được khen thưởng

Cập nhật: 26-09-2016 | 08:43:28

Công an tỉnh vừa bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ cho lực lượng công an xã đợt I. Đến dự buỗi lễ có đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và công an các huyện, thị.


Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật, nghiệp vụ cho công an xã đợt I được tổ chức trong 15 ngày, có 129 đồng chí là công an viên thường trực và công an viên phụ trách ấp tham dự. Chương trình học gồm 15 chuyên đề trong đó có những chuyên đề về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, điều lệnh Công an nhân dân và công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội tại cơ sở. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm trang bị cho lực lượng công an xã có thêm những kiến thức về nghiệp vụ, pháp luật, góp phần áp dụng vào thực tế công tác ở cơ sở.

Qua lớp tập huấn nhằm giúp lực lượng công an xã nâng cao về trình độ nghiệp vụ và kiến thức pháp luật, từ đó làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo các mặt công tác bảo vệ an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại lễ bế giảng có 10 đồng chí được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng về thành tích xuất sắc trong học tập.

HƯNG PHƯỚC 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên