Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 23-06-2020 | 16:39:48

(BDO) Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội (ĐH) đại biểu lần thứ XII Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. ĐH đã thống nhất cao đối với các văn kiện, báo cáo, nghị quyết cũng như nhân sự của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025. 


Ban chấp hành Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt đại hội. Ảnh: Q.Chiến

Trong ngày 23-6, ĐH đại biểu Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 tiếp tục ngày làm việc thứ ba và bế mạc đại hội. Tham dự phiên bế mạc ĐH có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ và 289 đại biểu là những đảng viên ưu tú, tiêu biểu cho trí tuệ, sự thống nhất ý chí và sức mạnh đoàn kết toàn Đảng bộ, đại diện cho hơn 8.000 đảng viên của Đảng bộ thành phố.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, sáng suốt, ĐH đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XII gồm 40/41 đồng chí tiêu biểu cho phẩm chất chính trị, ý chí và trí tuệ của toàn Đảng bộ. Ban Chấp hành đã họp phiên đầu tiên, bầu Ban Thường vụ Thành ủy gồm 13 đồng chí; bầu Bí thư, các Phó Bí thư Thành ủy, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Đông được bầu giữ chức Bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Lộc Hà và đồng chí Võ Thị Bạch Yến được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy. Ngoài 2 đại biểu đương nhiên, Đại hội đã bầu 44 đại biểu chính thức và 4 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Kết quả của các phiên bầu cử tại ĐH đều đạt số phiếu cao.


Đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ra mắt đại hội. Ảnh: Q.Chiến

Các đại biểu tham dự ĐH đã đánh giá toàn diện những thành tựu đạt được, chỉ rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân của những ưu, khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm lớn, sâu sắc, có tính chất đúc kết thực tiễn trong quá trình tổ chức thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng bộ thành phố lần thứ XI. Trên cơ sở đó, ĐH xác định phương hướng, các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho giai đoạn phát triển 5 năm tới, trong đó đặc biệt nhấn mạnh 2 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược phát triển của thành phố trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu bế mạc ĐH, đồng chí Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một, đánh giá thành công lớn nhất là đạt được sự thống nhất cao đối với các văn kiện, báo cáo, nghị quyết cũng như nhân sự của Đại hội, nhất là những mục tiêu, phương hướng lớn trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là điều kiện tiên quyết tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động trong cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình triển khai, thực hiện Nghị quyết, góp phần tạo động lực to lớn để TP.Thủ Dầu Một tiếp tục vươn lên phát triển hơn nữa trong những năm tới.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên