Bế mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh lần II, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 10-01-2015 | 16:22:32

(BDO) Sáng 10-1, Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã bế mạc Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh lần II, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Bùi Quang Huy, Ủy viên Thường vụ Trung ương đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội SV Việt Nam cùng các mẹ Việt Nam anh hùng và 180 đại biểu đại diện cho hơn 20.000 SV theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

 

Ban Chấp hành hội SV tỉnh khóa II ra mắt tại Đại hội

 

Qua 2 ngày làm việc, đại hội đã đánh giá lại kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội Hội SV tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2010 2015; bàn bạc, thảo luận, đóng góp các giải pháp, nội dung cho chương trình, mục tiêu, phương hướng của công tác Hội và phong trào SV tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020; hiệp thương 29 đồng chí vào Ban Chấp hành hội SV tỉnh khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020, chị Nguyễn Thị Thanh Mai được hiệp thương chức danh Chủ tịch Hội SV tỉnh nhiệm kỳ II.

 

Dịp này, Hội SV tỉnh đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời, Trung ương Hội SV Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể và 17 cá nhân; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào SV nhiệm kỳ qua.

Hội SV tỉnh vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và ông Bùi Quang Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội SV Việt Nam đã đánh giá cao những kết quả hội SV tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, để Hội SV tỉnh phát huy vai trò trong thời gian tới, các lãnh đạo đã yêu cầu Hội SV tỉnh cần tập trung hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho SV; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác Đoàn và phong trào SV, đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của Hội, phát hiện và tôn vinh những gương điển hình tiên tiến; xây dựng nhiều phong trào trong học tập, văn hóa, văn nghệ, thể thao, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho SV,..

 

N. NHƯ - Q.CHIẾN

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên