Chia sẻ bài viết lên facebook

Bế mạc Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Cập nhật: 26-08-2015 | 11:59:23

(BDO) Qua 3 ngày (24 đến 26-8) làm việc nghiêm túc, sáng 26-8, Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã diễn ra phiên bế mạc. Đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Tại phiên bế mạc, Đoàn Chủ tịch đã thông báo đến các đại biểu về kết quả bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ X nhiệm kỳ 2015 - 2020. Qua phiên họp thứ I của Ban Chấp hành đã bầu Ban thường vụ với 07 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy. Các đại biểu cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X với 15 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.

Trên tinh thần dân chủ, các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết của Đại hội. Trong đó sẽ tập trung và tiếp tục thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Tỉnh uỷ, UBND tỉnh trong việc thực hiện các giải pháp cơ bản, quan trọng của Đảng về chiến lược bảo vệ an ninh quốc gia, mục tiêu phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội; thực hiện tốt các nội dung theo đúng chủ đề Đại hội đã đề ra "Tiếp tục phát huy truyền thống, giữ vững kỹ cương, nâng cao sức chiến đấu của Đảng bộ, xây dựng lực lượng công an tỉnh trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Bí thư Đảng ủy khẳng định trên tinh thần dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp Dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng cũng như Dự thảo văn kiện Đại hội tỉnh Đảng bộ khoá X. Đại hội cũng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh để trong nhiệm kỳ 2015-2020 thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra và luôn giữ vững lời dạy của Bác đối với lực lượng công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ".

 

 Hoàng Phạm

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên