Bế mạc Giải vô địch Karatedo miền Đông Nam Bộ tỉnh Bình Dương mở rộng: Tuyển Bình Dương đoạt 5 huy chương vàng

Cập nhật: 26-03-2017 | 08:47:38

Cuộc so tài của hơn 140 vận động viên (VĐV) đến từ 10 tỉnh, thành, ngành trong tại Giải vô địch Karatedo miền Đông Nam Bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2017 đã khép lại vào chiều 25-3.

Diễn ra tại Nhà thi đấu trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương, giải là nơi để các VĐV cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Đây cũng là dịp để các đơn vị đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện VĐV, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải đấu trong năm như vô địch quốc gia và cúp các Câu lạc bộ toàn quốc.

 

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV nội dung đối kháng nam 60kg

 

Riêng Bình Dương tham gia 3 đội, gồm: tuyển Bình Dương và 2 đội của trường Năng khiếu TDTT. Kết quả, tuyển Bình Dương thâu tóm 5 trong tổng số 20 tấm HCV ở 2 hạng cân nam và 3 hạng cân nữ. Các gương mặt đem về thành tích cao cho thể thao Bình Dương gồm: Trần Phạm Viết Thông hạng 55kg, Võ Trung Quân hạng 75kg, Dương Thị Ngọc Ly hạng 55kg, Lê Thị Thuỳ Dương hạng 61kg và Trịnh Thị Tường Vy hạng 68kg.

Ngoài 5 chức vô địch, tuyển karatedo Bình Dương còn gặt hái thêm 4 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, trường năng khiếu TDTT Bình Dương đoạt 3 HCB và 2 HCĐ.

Ngoài chủ nhà Bình Dương, các đoàn đoạt thành tích cao tại giải lần này còn có: Tây Ninh, Đồng Tháp, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Phước và Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia II .

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên