Bế mạc giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh năm 2017

Cập nhật: 04-11-2017 | 16:26:46

(BDO) Sáng 4-11, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bế mạc giải bóng đá cán bộ, công chức, vên chức, đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh năm 2017.


Trận bán kết giữa 2 đội Liên quân Báo Bình Dương - Trường Chính trị tỉnh và Công ty THHH TM - DV Phi Nam

Giải đấu diễn ra từ ngày 21-10 đến 4-11 với 27 đội bóng đến từ 32 đơn vị trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trải qua 49 trận đấu đầy kịch tích và sôi động, với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội đã mang tới những trận đấu với chất lượng chuyên môn cao; quy tụ nhiều vận động viên giỏi và kỹ thuật. Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp với ngôi vô địch thuộc về đội Becamex IDC; đội bóng đến từ Công ty TNHH TM - DV Phi Nam giành giải nhì. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.


Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội Becamex IDC

Đây là giải đấu được thường niên được Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, đề cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu văn hóa thể thao của cán bộ, đoàn viên thanh niên trực thuộc khối.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên