Bế mạc giải bóng đá Cúp CLB Bảo Thy lần V-2014

Cập nhật: 16-12-2014 | 14:19:15

(BDO) Tối qua (15-12), tại sân cỏ nhân tạo Bảo Thy, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo;  đội Trường Năng khiếu Thể dục Thể thao Bình Dương (NKTDTT BD) và Cây Khô Club đã xuất sắc giành quyền vào chơi ở trận chung kết. Trước đó, ở trận tranh hạng ba, đội Vĩnh Tân đã đánh bại Hưng Hòa sau loạt đá  luân lưu với tỷ số chung cuộc 6-4 (hòa 3-3 ở giờ đấu chính thức). Trong trận chung kết, dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, đội Cây Khô Club đã gây khó khăn cho Trường NKTDTT BD. Bằng bản lĩnh vượt trội, trường NKTDTT BD đã đánh bại Cây Khô Club với tỷ số 3-0. Ba bàn thắng do công của Văn Hải, Trọng Dinh và Nguyên Quân.

Đội Trường NKTDTT Bình Dương giành chức vô địch

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội Trường NKTDTT BD. Giải nhì và hạng 3 thuộc về đội Cây Khô Club và Vĩnh Tân. Ngoài ra,  danh hiệu thủ môn xuất sắc là phần thưởng xứng đáng giành cho Nguyễn Đức Hợi của Hưng Hòa. Với 12 bàn ghi được vào lưới đối phương, VĐV Võ Trọng Dinh của Trường NKTDTT BD vinh dự nhận danh hiệu vua phá lưới của giải.

Với 166 bàn thắng/26 trận, hiệu suất ghi bàn là 6,7 bàn/trận cùng hàng trăm khán giả thường xuyên đến sân ủng hộ, thưởng thức những bữa tiệc bóng đá cây nhà lá vườn, giải bóng đá Cúp CLB Bảo Thy lần-V đã kết thúc thành công ngoài mong đợi.


Vũ Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên