Bế mạc Giải bóng đá nhi đồng TX.Dĩ An năm 2017

Cập nhật: 10-06-2017 | 20:28:13

Chiều 9-6, Giải bóng đá nhi đồng TX.Dĩ An năm 2017 do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức đã bế mạc tại sân vận động thị xã. Giải có 14 đội đến từ các trường, phường tham dự.

Sau 3 ngày thi đấu trên tinh thần vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, cầu thủ nhí của các đội đã để lại cho người xem những ấn tượng đẹp với lối chơi, pha sút bóng đẹp. Kết quả, cúp vô địch đã thuộc về trường Tiểu học Nguyễn Khuyến, nhì phường Đông Hòa, ba trường Tiểu học Tân Bình và Tiểu học An Bình đạt giải phong cách. Giải là hoạt động thường niên cho thiếu nhi vui chơi trong dịp hè, đồng thời tuyển chọn cầu thủ tham gia đội tuyển bóng đá nhi đồng thị xã thi đấu Giải bóng đá nhi đồng tỉnh. Bên cạnh việc tổ chức các giải thi đấu, các em còn được tuyên truyền phòng, chống tai nạn thương tích, từ đó tự giác thực hiện các biện pháp để bảo đảm an toàn, hạn chế thấp nhất tai nạn trong dịp hè.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên