Bế mạc giải bóng đá sinh viên

Cập nhật: 18-11-2019 | 09:51:01

Trường Cao đẳng Nghề TP.Hồ Chí Minh, cơ sở tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp quản trị Bình Dương vừa tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá sinh viên năm 2019.


Trao giải bóng đá nam sinh viên năm 2019 và các chi đoàn đạt thành tích xuất sắc

Giải đấu được tổ chức vòng bảng bắt đầu từ ngày 25-9. Có 24 đội chia làm 6 bảng, các bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, sau đó chọn ra 6 đội nhất bảng và 2 đội nhì bảng có số điểm cao nhất để vào vòng 1/8. Vòng 1/8, các đội bốc thăm để xác định cặp đấu thi đấu chọn ra 4 đội xuất sắc để vào vòng bán kết, chung kết.

Kết quả, đội bóng Chi đoàn C17OTO1 vô địch. Đây là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Thông qua giải nhằm xây dựng khối đoàn kết gắn bó giữa đoàn viên thanh niên trong toàn trường; đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao, tạo không khí vui tươi, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho sinh viên.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên