Bế mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương lần thứ 13 năm 2018: Bình Hòa TPK lần thứ 3 vô địch liên tiếp

Cập nhật: 09-09-2018 | 21:12:03

 
Trao cúp và cờ vô địch cho đội hạng nhất chung cuộc của giải là Bình HòaTPK

(BDO) Chiều nay (9-9), Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 13 năm 2018 đã bế mạc sau khi 2 trận đấu cuối cùng của giải khép lại. Trong trận chung kết, các cầu thủ Bình Hòa TPK, đang là ĐKVĐ giải đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước công ty Ngọc Diệp để đăng quang ngôi vị cao nhất của giải cùng 100 triệu đồng tiền thưởng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng Bình Hòa TPK đoạt danh hiệu vô địch của Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương. Thành tích này đã sánh ngang với kỷ lục mà các đội bóng của Cấp thoát nước Bình Dương đã từng làm được.


Trao các danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất giải

Trước đó, trong trận tranh hạng 3, đội Song Long đã đánh bại đội Phương Anh với tỉ số 5-4 để xếp vị trí đệ tam anh hào của giải. Tại buổi lễ, BTC cũng đã trao danh hiệu nhất –nhì- ba –tư cho 4 đội bóng đứng đầu tại 4 cụm khu vực vòng loại; các danh hiệu cá nhân như Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải năm nay có sự tham dự của 153 đội, được chia thành 38 bảng, thi đấu ở 4 cụm, qua đó, xác định các thứ hạng cao nhất ở từng cụm. Đội vô địch cụm sẽ nhận phần thưởng 20 triệu đồng. Các vị trí hạng nhì, ba và tư ở cụm lần lượt bỏ túi 16 triệu, 12 triệu và 8 triệu đồng. Sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu cụm, 16 đội có thành tích tốt nhất ở 4 cụm giành quyền vào tranh vòng chung kết và Bình Hòa TPK là nhà vô địch chung cuộc của giải.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên