Bế mạc Giải cờ tướng tỉnh mở rộng, cúp Tăng Nguyên Giai – Chuanlican: Hà Văn Tiến vô địch

Cập nhật: 19-11-2019 | 11:07:07

Giải cờ tướng tỉnh mở rộng, cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican lần 10- 2019 vừa khép lại sau trận chung kết diễn ra với kết quả khá bất ngờ. Kỳ thủ của Bình Dương là Lại Lý Huynh từng 4 lần vô địch Việt Nam và HCĐ thế giới năm 2019 tại Canada đã để thua kỳ thủ Hà Văn Tiến (Bộ Công an, từng giành HCV giải các đấu thủ mạnh toàn quốc) trong trận ngôi vô địch.


Đại diện Ban tổ chức trao thưởng cho 4 VĐV đạt thứ hạng cao nhất nội dung bảng chuyên nghiệp

Lại Lý Huynh do muốn thắng nhanh nên đã xảy ra sai sót và để cho Hà Văn Tiến tận dụng triệt để. Với thành tích này, Hà Văn Tiến lần đầu tiên ghi tên vào danh sách những nhà vô địch của giải cờ tướng Tăng Nguyên Giai sau 10 lần tổ chức. Vận động viên (VĐV) Lại Lý Huynh hạng nhì; VĐV Chu Tuấn Hải (Bình Phước) hạng 3 chung cuộc sau khi vượt qua Đào Quốc Hưng của TP.Hồ Chí Minh trong trận tranh HCĐ ở bảng đấu dành cho các VĐV chuyên nghiệp. Ở nội dung bảng phong trào, VĐV Vũ Văn Tuyến giành ngôi vô địch. VĐV Hoàng Thị Hải Bình vô địch nội dung dành cho các VĐV nữ.

Giải đấu năm nay quy tụ 120 VĐV, trong đó có 33 VĐV hệ chuyên nghiệp, 8 kỳ thủ nữ và còn lại là các kỳ thủ phong trào với nhiều giải thưởng có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 150 triệu đồng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên