Bế mạc giải đua xe đạp Nam kỳ Khởi nghĩa 2017: Hà Văn Sơn (Bình Dương) hạng nhì Áo xanh chung cuộc

Cập nhật: 25-11-2017 | 06:28:48

 Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt của 55 tay đua, đến từ 11 đội đua chuyên nghiệp của cả nước, cuộc đua xe đạp truyền thống Nam kỳ Khởi nghĩa lần thứ 20 năm 2017 vừa bế mạc với chặng cuối, từ TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) về huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Kết quả, tay đua Phạm Phát Đạt (Ngọc Dung Nhi Hóc Môn) giành chiến thắng chặng 7; người về ba là Nguyễn Quốc Đỉnh (Bến Tre) và Hà Văn Sơn (BTV Đại Nam Bình Dương). Hà Văn Sơn còn là người về thứ nhì của Sprint 3 trên đỉnh cầu Phú Cường và với thành tích của chặng 7 đã giúp VĐV trẻ của Bình Dương lần đầu tiên xếp thứ nhì chung cuộc ở danh hiệu Áo xanh (dành cho tính điểm, thắng chặng). Hà Văn Sơn chỉ kém người xếp hạng nhất là Lê Nguyệt Minh (Trẻ TP.HCM) đúng 1 điểm trên bảng tổng sắp Áo xanh chung cuộc là 49 so với 50. Về đích trong tốp đông, Trần Thanh Điền (VUS TP.HCM) đã bảo vệ được danh hiệu vô địch cá nhân (Áo vàng), trong khi danh hiệu Áo trắng thuộc về Ngô Văn Phương (Gạo Hạt Ngọc Trời), Áo đỏ (Vua leo núi) có chủ nhân quen thuộc là Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp). Dược Domesco Đồng Tháp cũng là đơn vị vô địch đồng đội chung cuộc.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên