Bế mạc giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ V - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc

Cập nhật: 12-11-2018 | 09:09:08

Tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh vừa diễn ra lễ bế mạc và trao giải chung cuộc giải xe đạp Truyền hình Bình Dương lần thứ V - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc năm 2018. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải, cúp vô địch cho các đội xuất sắc hạng B từ 16 đến 40 tuổi

Giải năm nay có 6 chặng, chặng thi đấu thứ 6 từ thành phố mới Bình Dương đi huyện Bàu Bàng, đường dài 65km với sự so tài của gần 200 vận động viên của hơn 20 Câu lạc bộ xe đạp phong trào trên toàn quốc. Các tay đua tham gia 2 nội dung thi đấu: Hạng A dành cho những tay đua thi đấu chuyên nghiệp và hạng B dành cho các vận động viên phong trào, chia thành 2 nhóm tuổi từ 16 đến 40 tuổi và từ 41 đến 55 tuổi.  

Sau hơn 1giờ thi đấu, tại đích đến trước Trung tâm Thể dục thể thao, kết quả Thái Quốc Tuấn của đội Đồng Tâm Team có cú bứt tốc ngoạn mục, tung nước rút ở 100m cuối và cán đích đến trước tiên, giành chiến thắng chặng 6. Xếp thứ 2 là tay đua Nguyễn Hoàng Sang của Sài Gòn Velo, Hồ Văn Phúc cán đích ở vị trí thứ 3. Với chiến thắng này, Thái Tuấn Tuấn chính thức bước lên bục cao nhất cho danh hiệu vô địch cá nhân hạng A mùa giải 2018. Ở 2 giải thưởng dọc đường tại Viện Nghiên cứu cao su Lai Khê và TX.Bến Cát lần lượt thuộc về Lê Văn Động, đội TP.Vinh và Hồ Văn Phúc của đội Gia Bảo Hóc Môn.

Kết quả chung cuộc sau 6 chặng, xếp nhất cá nhân hạng B là tay đua Trần Văn Hà, đội TP.Vinh; ngôi đầu hạng lão tướng là Lê Tấn Lai của đội Lâm Velo. Ở danh hiệu đồng đội chung cuộc, cúp vô địch hạng B lứa tuổi 16 - 40 được trao cho đội Sài Gòn Sport Biker - Quận 3; hạng B lứa tuổi 41 - 55 thuộc về đội Lâm Velo. Dịp này, Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc còn trao tặng xe đạp, quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên