Bế mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần V-2018 Cúp Tôn Đại Thiên Lộc 

Cập nhật: 10-11-2018 | 19:56:25

(BDO) Hôm nay, 10-11, tại nhà thi đấu đa năng, Trung tâm TDTT tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng chung cuộc giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần V- năm 2018, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.  Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao cúp vô địch đồng đội chung cuộc hạng B lứa tuổi từ 16 đến 40 cho đơn vị đoạt giải

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, các VĐV đã thi đấu chặng thứ 6 từ thành phố Mới Bình Dương đi huyện Bàu Bàng và về đích tại Trung tâm TDTT tỉnh, với lộ trình dài gần 70km.

Tham dự chặng đua thứ 6 này có gần 200 VĐV thuộc 22 CLB xe đạp phong trào đến từ 12 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, thi đấu 3 nội dung là hạng A, hạng B cho lứa tuổi 16 đến 40 và hạng B lứa tuổi từ 41 đến 55 tuổi.

Tại đích đến, tay đua Thái Quốc Tuấn của Đồng Tâm Team về nhất chặng 6. Với kết quả này, cua rơ Thái Quốc Tuấn của Đồng Tâm Team cũng chính thức vô địch cá nhân hạng A chung cuộc toàn giải. Kết quả chung cuộc ở hạng B: Xếp nhất cá nhân là Trần Văn Hà, đội thành phố Vinh (Nghệ An).

Danh hiệu đồng đội chung cuộc hạng B lứa tuổi 16-40 được trao cho êkip Sài Gòn Sport biker Quận 3, hạng B lứa tuổi 41-55 thuộc về tập thể Lâm Velo.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc lần thứ V năm 2018 là giải đấu do Đài PTTH tỉnh Bình Dương phối hợp với Sở VHTT&DL cùng Liên đoàn xe đạp mô tô thể thao Việt Nam tổ chức, gồm tất cả 6 chặng thi đấu (2 tháng diễn ra 1 chặng), đi qua các địa danh lịch sử của các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam bộ.

Chí Thanh  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên