Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Tân Uyên lần thứ III

Cập nhật: 17-06-2017 | 11:40:53

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lễ tổng kết Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) huyện lần III năm học 2016-2017.

HKPĐ thu hút 15 đơn vị, với 900 vận động viên là học sinh các trường trên địa bàn huyện tham gia các môn thi đấu, gồm: bóng đá, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông nam - nữ, cờ vua, bơi lội, kéo co, bật xa, nhảy cao, nhảy xa, chạy tiếp sức các lứa tuổi.

Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng trọng tài, cơ sở vật chất của Ban tổ chức cùng việc tham gia nhiệt tình của học sinh các trường, HKPĐ đã diễn ra thành công. Ngoài ra, Ban tổ chức HKPĐ huyện cũng đã thực hiện tốt việc chọn cử các vận động viên tham gia HKPĐ cấp tỉnh và đạt 8 huy chương các loại. Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 21 tập thể, 111 cá nhân đạt thành tích cao trong các môn thi đấu của HKPĐ năm học 2016-2017.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên