Bế mạc hội thao Công ty Becamex TDC mở rộng năm 2018

Cập nhật: 03-04-2018 | 09:18:40

Sau một tuần tranh tài, Hội thao cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Kinh doanh Phát triển Bình Dương (Becamex TDC) vừa bế mạc vào cuối tuần qua.

Tham gia hội thao lần này gồm các phòng ban, đơn vị trực thuộc của Becamex TDC và 4 đơn vị khách mời gồm: Becamex IJC, Becamex BCE, Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Dương và VNTT Bình Dương. Gần 200 VĐV (95 nữ) thuộc các đơn vị trên đã tranh tài 6 môn của hội thao, gồm quần vợt, bóng đá mini nam, cầu lông, việt dã, trò chơi dân gian và bơi lội.

Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đoạt thứ hạng cao nhất, trong đó đội bóng Becamex CMC (trực thuộc Becamex TDC) đoạt giải nhất môn bóng đá mini nam sau khi vượt qua BIDV Bình Dương trong trận chung kết. Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Công ty Becamex TDC (1.4..2002 - 1.4.2018)

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên