Bế mạc Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Bình Dương năm 2019

Cập nhật: 19-05-2019 | 15:43:11

(BDO) Sáng 19-5, tại Nhà thi đấu Đa năng tỉnh, Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh Bình Dương năm 2019 đã khép lại sau 10 ngày diễn ra.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải toàn đoàn

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể đạt giải cao ở môn nhảy dây  

Hội thao năm nay có gần 1.200 vận động viên đến từ 43 đơn vị thuộc ngành ngân hàng trong tỉnh. Vận động viên thi đấu ở các môn: Quần vợt, kéo co, nhảy dây, bóng đá, bóng bàn, cầu lông. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cá nhân, đồng đội cho các vận động viên xuất sắc và các đơn vị ở từng nội dung thi đấu. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Ngân hàng Thương mại xuất nhập khẩu chi nhánh Bình Dương (Eximbank); giải nhì Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương (Vietcombank); giải ba là Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Dương (BIDV).

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích và là cơ hội cho cán bộ, nhân viên trong ngành giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên