Bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo nghề tự làm tỉnh Bình Dương năm 2016: Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 12-08-2016 | 15:20:01

(BDO) Sáng 12-8, tại Trường Trung cấp nghề Dĩ An, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) đã tổ chức bế mạc Hội thi thiết bị đào tạo nghề tự làm tỉnh Bình Dương năm 2016.

Với 25 thiết bị tự làm của 8 cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh, Ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải nhất toàn đoàn cho Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An (không có giải nhì, giải ba và giải khuyến khích). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 16 giải cho các nhóm tác giả có thiết bị tự làm xuất sắc nhất trong 4 tiểu ban: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Điện dân dụng và Điện công nghiệp, Cơ điện tử và Điện tử công nghiệp, tiểu ban khác và phần mềm. Trong đó, nhóm tác giả thuộc Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An đã xuất sắc giành 3 giải nhất ở 3 tiểu ban với các mô hình: Máy phay CNC 4 trục phục vụ giảng dạy; Điều khiển áp suất và mức nước trạm bơm; Thực tập điện tử công suất. Tiểu ban nhóm nghề khác và phần mềm giải nhất thuộc về Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Nam Bộ với mô hình trồng rau thủy canh.

Các tác giả thực hiện mô hình Điều khiển áp suất và mức nước trạm bơm vận hành thiết bị tại hội thi

Hội thi là hoạt động chuyên môn có tính định kỳ được tổ chức 3 năm một lần giúp cho đội ngũ giáo viên có điều kiện áp dụng những kiến thức trên giảng đường ra thực tiễn cuộc sống. Đây còn là dịp để cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên được trực tiếp trao đổi kinh nghiệm trong việc sáng tạo, nghiên cứu những trang thiết bị phù hợp với yêu cầu dạy và học trong nhà trường, cơ sở đào tạo nghề trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Phùng Trung, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH trao giải nhất cho các tác giả và nhóm tác giả ở 4 tiểu ban

Cũng trong buổi lễ bế giảng, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH cũng đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho em Vương Đình Phú, sinh viên Trường cao đẳng nghề Việt Nam -Singapore đã xuất sắc đoạt giải 3 Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ IX năm 2016.

Các tác giả và nhóm tác giả của 4 tiểu ban nhận giải nhì

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng An nhận giải nhất tập thể tại hội thi

 Em Vương Đình Phú nhận Bằng khen của UBND tỉnh về thành tích xuất sắc tại Hội thi tay nghề Quốc gia lần thứ IX năm 2016

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X