Bế mạc hội trại “Chung dòng sông Bé” lần III năm 2014

Cập nhật: 24-12-2014 | 22:16:42

(BDO) Tối 22 - 12, tại Khu du lịch Hoa Champa, ấp Bàu Dầu, xã Định An, huyện Dầu Tiếng đã bế mạc Hội trại “Chung dòng sông Bé” lần III năm 2014.

Hội trại diễn ra từ ngày 22 - 12,  với sự tham gia của 170 trại sinh là cán bộ hội LHTN 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Các trại sinh đã trải qua kỳ sát hạch, kiểm tra kiến thức về kỹ năng hoạt động hội, các kiến thức về tình hình thời sự, chủ quyền biển đảo, những vấn đề trong các khối đối tượng thanh niên đặc thù… Trong chương trình, các trại sinh còn được tham gia chuyến dã ngoại và làm công tác xã hội tại làng Chăm, xã Minh Hoà, huyện Dầu Tiếng, tìm hiểu về những phong tục tập quán, lối sống, nghi lễ đạo Hồi của người Chăm.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giấy công nhận huấn luyện viên cấp tỉnh cho 60 trại sinh, khen thưởng cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hội trại.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên