Bế mạc kỳ họp lần thứ 7, HĐND tỉnh khóa IX 

Cập nhật: 13-07-2018 | 16:04:03

(BDO) Sau 3 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ, đổi mới, sáng 13-7, kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa IX đã bế mạc.


Đại biểu biểu quyết thông qua các Nghị quyết tại kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa IX.  Ảnh: H.VĂN

Các vị đại biểu (ĐB) HĐND tỉnh đã nhất trí thông qua 18 nghị quyết quan trọng phục vụ cho nhiệm vụ phát triển KT-XH bền vững của tỉnh. Trong đó có 10 nghị quyết quy phạm điều chỉnh, bổ sung, thay thế một số nghị quyết đã ban hành và quy định một số chế độ, chính sách mới; 8 nghị quyết cá biệt, trong đó có việc thành lập Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND tỉnh về việc thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2016- 2020 trên địa bàn tỉnh; thông qua hai Đề án đề nghị công nhận TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên từ loại IV lên loại III và việc đặt tên một số tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một…

Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng, kỳ họp đã dành nhiều thời gian để tiến hành thảo luận các nội dung  và tiến hành chất vấn trực tiếp các thành viên UBND tỉnh. Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, lãnh đạo ngành Y tế, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông - Vận tải đã trả lời các chất vấn trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, có trách nhiệm.

“Năm 2018 là năm giữa nhiệm kỳ của kỳ kế hoạch phát triển KT-XH 5 năm 2015 - 2020 theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X. Trong 6 tháng cuối năm 2018, đòi hỏi chúng ta phải tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra, tạo đà cho sự phát triển KT-XH của tỉnh trong những tiếp theo”, ông Phạm Văn Cành nói.  Ông Phạm Văn Cành nhấn nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, lắng nghe đối với ý kiến, kiến nghị của người dân; biểu dương lòng yêu nước, truyền thống của mỗi công dân và ý kiến đóng góp đối với các vấn đề quan trọng của xã hội, đất nước. Ông đề nghị cử tri tỉnh nhà, người lao động hãy đoàn kết, thống nhất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự quản lý của Nhà nước, ra sức thi đua lao động, sản xuất, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH năm 2018.   

CAO SƠN-HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên