Bế mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2016: 5 nghệ nhân Bình Dương đoạt huy chương

Cập nhật: 12-06-2016 | 15:11:12

(BDO) Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên vừa tổ chức bế mạc Lễ hội trái cây Nam bộ 2016 với gần 300 tấn trái cây ngon các loại được tiêu thụ. Tham gia lễ hội có nhiều nhà vườn đến từ Bình Dương với các loại trái cây đặc sản, như: Măng cụt, bòn bon (Lái Thiêu, TX.Thuận An), bưởi da xanh (Bắc Tân Uyên).

Ở Hội thi tạo hình nghệ thuật trái cây, Bình Dương có 5 nghệ nhân đoạt giải cao. Ở bảng A, Câu Lạc bộ Hoa quả tạo hình Nét Việt (Tương Bình Hiệp, TP.TDM) đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng với tác phẩm “Cội nguồn dân tộc”; tác giả Lê Thanh Trang (TX.Thuận An) đoạt Huy chương bạc với tác phẩm “TP.HCM sáng mãi”; tác giả Phạm Văn Đặc (TX.Bến Cát) đoạt giải khuyến khích với tác phẩm “Dấu chân người đi khắp năm châu”. Ở Bảng B, tác giả Phạm Thuần (một người quê Bình Dương sống ở Hà Nội) lần đầu tiên tham gia đã đoạt Huy chương vàng với tác phẩm “Việt Nam khí phách anh hùng”; tác giả Nguyễn Văn Thành (TX.Bến Cát) đoạt Huy chương đồng.

Tác phẩm đoạt Huy chương vàng của CLB Hoa quả tạo hình Nét Việt

Anh hoaqua 2: Măng cụt Lái Thiêu được bày bán tại lễ hội

 Các nghệ nhân hoa quả tạo hình Bình Dương cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên