Bế mạc Liên hoan Búp sen hồng lần 23

Cập nhật: 21-07-2017 | 09:36:23

 Tại Nhà hát Hòa Bình (Quận 10, TP.Hồ Chí Minh) vừa diễn ra Lễ bế mạc Liên hoan Búp sen hồng lần 23 - TP.Hồ Chí Minh năm 2017 với chủ đề “Bay cao tiếng hát ước mơ”. Liên hoan năm nay có 72 đoàn đại biểu đến từ các nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành, quận, huyện, thị xã khu vực phía Nam và một số nhà thiếu nhi khu vực phía Bắc.

Tham dự liên hoan lần này, Bình Dương có 3 đoàn: Nhà Thiếu nhi tỉnh, Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên và Nhà Thiếu nhi huyện Phú Giáo. Bên cạnh chương trình biểu diễn nghệ thuật của các đơn vị tại 10 cụm diễn trải rộng khắp địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Liên hoan còn có nhiều hoạt động giáo dục truyền thống, giao lưu kết nối trên tinh thần đoàn kết - thân ái - học tập lẫn nhau qua lễ dâng hương, dâng hoa lên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan các di tích lịch sử và các công trình hiện đại của thành phố, chương trình gặp gỡ lãnh đạo thành phố, các hoạt động giao lưu với thiếu nhi thành phố…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên