Bế mạc Liên hoan Đờn ca tài tử (ĐCTT) khu vực Đông Nam bộ: Bình Dương đoạt HCV chương trình

Cập nhật: 20-05-2016 | 09:35:25

Sau 2 ngày thi diễn sôi nổi tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương, Liên hoan Đờn ca tài tử (ĐCTT) khu vực Đông Nam bộ mở rộng năm 2016 vừa khép lại bằng chương trình công diễn và lễ bế mạc, trao giải.

Với chủ đề “Ngọt ngào hương sắc phương Nam”, liên hoan do Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức, đã thu hút 11 ban ĐCTT đến từ: An Giang, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh, Tiền Giang, Vĩnh Long, TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương tham gia. Mỗi ban ĐCTT thể hiện một chương trình gồm các thể điệu: Nam, Hạ, Bắc, Oán, ca ra bộ, hòa tấu (độc tấu) có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người trong quá khứ và những thành tựu trong thời đổi mới hôm nay.

Kết quả, các ban ĐCTT của Bình Dương, An Giang, Vĩnh Long, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An đã xuất sắc đoạt HCV chương trình; 6 HCB chương trình cho 6 ban ĐCTT còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 14 HCV và 13 HCB cho các tiết mục đạt thành tích xuất sắc tại liên hoan.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên