Bế mạc liên hoan sân khấu không chuyên Bình Dương năm 2016: TX.Dĩ An đoạt giải nhất

Cập nhật: 01-04-2016 | 08:44:02

Tối 31-3, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc, tổng kết và trao giải Liên hoan Sân khấu không chuyên Bình Dương năm 2016.

Sau 3 đêm diễn ra sôi nổi, 15 đơn vị đến từ các xã, phường và các trung tâm văn hóa thông tin - thể thao huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã có dịp giao lưu mang đến liên hoan phục vụ khán giả 15 kịch nói ngắn và tiểu phẩm kịch nói.

Thông qua các vở kịch và tiểu phẩm, các đơn vị đã phản ánh phong phú, sinh động, hấp dẫn về những nội dung mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã nêu, trong đó chú trọng đến việc “Xây dựng và phát triển Văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” trên từng lĩnh vực đời sống xã hội.

Kết quả, TX.Dĩ An đã xuất sắc đoạt giải nhất khối các trung tâm văn hóa thông tin - thể thao các huyện, thị, thành phố. Giải nhì thuộc về TX.Tân Uyên. Giải ba thuộc về huyện Bắc Tân Uyên. Giải khuyến khích thuộc về TX.Thuận An. Ở khối xã, phường: giải nhất thuộc về phường Chánh Nghĩa (TP.TDM).

MINH HIẾU - SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên