Bế mạc lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ đài truyền thanh cơ sở

Cập nhật: 22-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (22-6), tại hội trường Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ Đài Truyền thanh cơ sở năm 2012.

 Ông Nguyễn Quang Hiệp, Tổng Biên tập Báo Bình Dương - Phó Ban tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ đài truyền thanh cơ sở năm 2012 (trái) trao giấy chứng nhận cho các học viên. Tổ chức từ ngày 19 đến 22-6-2012, 90 học viên là phóng viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên của Đài truyền thanh các huyện, thị và cộng tác viên Đài truyền thanh xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã được truyền đạt 6 chuyên đề cơ bản trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của hệ thống truyền thanh cơ sở, cụ thể như: Kỹ năng viết và biên tập tin; viết và biên tập phóng sự gương “Người tốt, việc tốt”; cách phát âm khi đọc tin bài trong sóng phát thanh; cách xây dựng một chương trình phát thanh; thực hành chương trình phát thanh trên máy tính và hướng dẫn vận hành, sửa chữa trang thiết bị truyền thanh hệ có dây và hệ không dây.

Kết quả, 90 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học, đạt tỉ lệ 100%.

B.Minh - H.Chiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên