Bế mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 15-01-2015 | 09:46:13

Tối qua (14-1), phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” năm 2015 diễn ra tại Phú Giáo, do Sở Công thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa tổ chức, đã chính thức bế mạc.

Người tiêu dùng huyện Phú Giáo mua sắm tại phiên chợ

Tham gia phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” năm 2015 tại Phú Giáo có gần 30 gian hàng của các doanh nghiệp, nhà bán lẻ uy tín trên địa bàn tỉnh và một số địa phương lân cận. Sản phẩm được bày bán tại phiên chợ chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu, như: Quần áo may sẵn, điện máy, điện gia dụng, gạo, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo và các dụng cụ thiết yếu… với giá bán giảm từ 5 - 10%, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ, hàng đêm còn diễn ra chương trình ca nhạc miễn phí và rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng.

Phiên chợ “Đưa hàng Việt về nông thôn” năm 2015 tại Phú Giáo diễn ra từ ngày 12-1, nhằm góp phần bình ổn giá cả thị trường và kích thích tiêu dùng ở nông thôn.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên