Bế mạc trại hè thiếu nhi “Teen năng động, học điều hay”

Cập nhật: 06-08-2014 | 09:54:50

Diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, trong 3 ngày 2 đêm, với không khí sôi nổi tràn đầy cảm xúc, trại hè đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong tỉnh. 79 trại sinh đã có dịp trải qua nhiều nội dung huấn luyện, trang bị nhiều kỹ năng sống giúp các em tự tin hơn, bản lĩnh hơn, biết thay đổi hành vi để trở thành con ngoan, trò giỏi và là người công dân có ích cho quê hương đất nước.

 Lễ bế mạc

Lễ bế mạc trại hè thiếu nhi.

Tại lễ bế mạc (ảnh) vừa diễn ra cuối tuần qua, bên cạnh 15 bằng khen dành cho các tiểu đội trưởng, điều phối viên đã đồng hành cùng hội trại do Tỉnh đoàn trao tặng, Ban tổ chức cũng đã trao 79 giấy chứng nhận cho các trại sinh có thành tích hoàn thành tốt chương trình huấn luyện “Teen năng động, học điều hay”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên