Bế mạc Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu về Cộng đồng ASEAN

Cập nhật: 11-12-2018 | 11:12:46

(BDO) Sau 4 ngày (từ ngày 7 đến ngày 10-12) diễn ra tại Bình Dương, Triển lãm Ảnh và Phim phóng sự - tài liệu trong cộng đồng ASEAN đã bế mạc. Triển lãm đã thu hút hơn khá đông cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sĩ, học sinh và đoàn viên thanh niên trong tỉnh đến tham quan (ảnh).

Triển lãm do Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh phối hợp tổ chức, đã giới thiệu đến người xem hơn 300 tác phẩm ảnh và gần 60 phim phóng sự - tài liệu đoạt giải và vào vòng chung khảo của Liên hoan Quốc tế ảnh và phim phóng sự - tài liệu về đất nước con người trong Cộng đồng ASEAN năm 2010 (năm Việt Nam làm Chủ tịch ASEAN).

Sau triển lãm, toàn bộ ảnh và phim phóng sự - tài liệu sẽ được trao tặng lại UBND tỉnh Bình Dương để tiếp tục tuyên truyền, quảng bá về Cộng đồng ASEAN.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên