Bế mạc triển lãm thành tựu 40 năm xây dựng và phát triển giáo dục

Cập nhật: 21-03-2015 | 20:35:48

(BDO) Chiều 21-3, Sở Giáo dục- Đào tạo đã bế mạc triển lãm thành tựu 40 năm xây dựng và phát triển giáo dục Bình Dương. Triển lãm đã nêu bật những thành tựu của GD-ĐT qua 40 năm, tôn vinh sự cống hiến của các thế hệ nhà giáo đối với sự nghiệp trồng người, cổ vũ phong trào thi đua “dạy tốt - học tốt”…

Giám đốc Sở Giáo dục- Đào tạo Dương Thế Phương trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Theo đánh giá của ban tổ chức, các sản phẩm trình bày tại triển lãm đa dạng, đẹp mắt; nhiều đồ dùng dạy học tự làm của giáo viên, sản phẩm sáng tạo của học sinh đạt được giải cao trong các kỳ thi quốc gia và cấp tỉnh đã gây được sự chú ý của khách tham quan.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao các giải thưởng ở các nội dung thi: thiết bị dạy học tự làm, biểu đồ phát triển, vở sạch- chữ đẹp, gian hàng triển lãm; trong đó phần thi thiết bị dạy học tự làm có 21 giáo viên đạt giải A, 19 giải B và 20 giải C. Tổng kết cuộc thi, phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo đạt giải nhất toàn đoàn ngành giáo dục phổ thông và trường Trung cấp Mỹ thuật- Văn hóa đạt giải nhất toàn đoàn ngành giáo dục chuyên nghiệp. 

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X