Bé sơ sinh nặng 6,7 kg ra đời ở Trung Quốc

Cập nhật: 14-03-2017 | 06:52:40

Em bé "khổng lồ" được sinh mổ tại bệnh viện Daxing thuộc Xi'an, tỉnh Shaanxi, Trung Quốc được cha đặt tên cho là "Kang Kang", theo tiếng Trung có nghĩa là "khỏe mạnh" - People's Daily đưa tin.

Kang dài 58 cm, năng 6,7 kg - gấp đôi một em bé sơ sinh trung bình tại đất nước này.

Cha của Kang, người đã có con gái 8 tuổi, cho biết mẹ em bé cũng thừa cân và có bệnh tiểu đường. Người đàn ông này cho rằng con trai mình "hấp thu chất dinh dưỡng trong bụng mẹ quá tốt" sau khi tiết lộ chế độ ăn của bà bầu bao gồm ngũ cốc thô.

Truyền thống Trung Quốc thường kỳ vọng bà bầu ăn rất nhiều để sinh ra những đứa "con to", nhưng bác sĩ Liu cảnh báo việc này có thể ảnh hưởng đến quá trình sinh đẻ. Dẫu vậy, ông Wang, bố của Kang, rất vui và tự hào về "hậu duệ" của mình. Tấm ảnh em bé mới ra đời được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời ngợi khen từ những người họ hàng, bạn bè "đầy ghen tị".

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên