Bé trai 12 tuổi tắm hồ bị đuối nước

Cập nhật: 08-04-2017 | 18:24:41

(BDO) Thấy trời nóng, bé trai 12 tuổi cùng bạn rủ nhau nhảy xuống hồ để bơi rồi đuối nước khiến cậu bé chết thương tâm.

Khu vực hồ sâu, khiến bé trai tử vong.

 

Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 12 giờ  ngày 8-4 tại một hồ nước sâu (thuộc phường Phú Tân, TP.TDM). Vào thời gian trên bé trai tên Trung Trực (12 tuổi chưa rõ lai lịch) cùng một bé trai khác ra hồ để chơi. Thấy quá nóng bé Trực liền nhảy xuống hồ để tắm, bé trai còn lại thì ngồi trên bờ. Sau khi vừa nhảy xuống tắm được một lúc thì bất ngờ bé Trực vùng vẫy rồi chìm nghỉm dưới nước. Bé trai trên bờ quá hoảng sợ liền chạy về kêu người thân và hàng xóm đến ứng cứu. Tuy nhiên mọi người đến cứu vớt đưa lên bờ thì bé đã chết trước đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.TDM đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc. Đến 15 giờ, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất.

Theo người dân sinh sống quanh khu vực này cho biết, hồ này có mực nước rất sâu, mát và không có rào chắn nên các bé trong khu vực thường xuyên ra đây để tắm. Trước đó, nhiều người đến khu vực hồ sâu này để tắm và xảy ra tình trạng đuối nước tương tự.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên