Beauty Center Huy Hoàng: Nơi sắc đẹp chị em thêm tỏa sáng

Cập nhật: 27-10-2016 | 10:14:32

(BDO) Sau gần 6 tháng hoạt động thành công tiệm đầu tiên tại số 2 đường D9 Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Beauty Center Huy Hoàng vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại khuôn viên Công viên văn hóa Thanh Lễ.

Tại lễ khai trương, chị em đã được thử nghiệm các dòng sản phẩm của Mizon, Hàn Quốc. Được biết, Beaty Center Huy Hoàng là đại diện cho công ty mỹ phẩm Mizon cung cấp sản phẩm phân phối cho người tiêu dùng, từ mặt hàng dưỡng da và hỗ trợ điều trị bệnh về da với các dòng sản phẩm chiết xuất từ ốc sên, dòng căng cơ chứa collagen, dòng làm trắng được chiết xuất từ ngọc trai, dòng trị mụn và se khít lỗ chân lông chứa AHA và BHA đã được kiểm định, đặc biệt là dòng tế bào gốc được trích từ máu cuốn rốn thai nhi GD-II được viện quốc gia Seoul phối hợp với Viện Y học công nghệ sinh học nghiên cứu và điều chế làm thúc đẩy nhân tố tăng trưởng tế bào collagen, elestine, tái tạo da và chống lão hóa hiệu quả. Với mặt hàng trang điểm make-up mỹ phẩm Mizon có các dòng kem phấn, phấn nền, BB cream, CC cream có kèm dưỡng chất.


Chị em thử nghiệm các dòng sản phẩm của Mizon

Đến với Beauty Center Huy Hoàng, chị em sẽ có những trải nghiệm đặc sắc về điều trị các bệnh về da. Tại đây chị em được điều trị các vấn đề về da và làm ốm body bằng những loại máy móc thẩm mỹ cao cấp, hiện đại nhất hiện nay, từ liệu trình trị nám, làm trắng, săn cơ trẻ hóa, triệt lông laser bằng các máy Fractional Co2, HiFu Ultherapy, Thermage, E-light, ánh sáng sinh học... đến làm ốm toàn thân bằng máy theo phương pháp Đông Y, kết hợp với mỹ phẩm Hàn Quốc Mizon được Bộ Y tế chứng nhận sẽ làm cho quý khách hài lòng ngay sau khi trải nghiệm lần đầu.

Anh Đồng Trần Tri Huy, chủ của 2 trung tâm trên đã chia sẻ, với mong muốn chị em giữ được nét đẹp xuân sắc, anh đã cất công tìm kiếm những kỹ thuật và thiết bị hiện đại để đưa vào điều trị cho các chị em. Sau khi khảo sát nhiều dòng sản phẩm điều trị trên da, anh đã quyết định hợp tác với công ty mỹ phẩm Mizon Hàn Quốc kết hợp với máy thẩm mỹ để thực thi trên da khách. Với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Beauty Center Huy Hoàng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên