Kết quả vòng 7 V-LEAGUE 2015:

Becamex Bình Dương bại trận trên sân Tân An

Cập nhật: 09-02-2015 | 12:15:33

Hôm qua (8-2), Becamex Bình Dương (B.BD) đã thi đấu không thành công trước chủ nhà Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trên sân Tân An trong trận đấu thuộc vòng 7, giải bóng đá VĐQG V-League 2015. ĐTLA đã gây sốc ở vòng đấu này khi lội ngược dòng đánh bại ĐKVĐ B.BD để bảo toàn mạch trận bất bại sau 7 vòng đấu.

Pha tranh bóng trong trận B.BD thua 1-3 trên sân ĐTLA. Ảnh: C.THANH

Ngay từ đầu trận, B.BD đã thi đấu đầy quyết tâm để giành trọn 3 điểm cùng chiến thắng trên sân khách ĐTLA. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, khi nhiều khán giả còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi thì tỉ số đã được mở cho đội bóng đất Thủ sau pha tấn công bài bản và đẹp mắt. Từ nỗ lực đi bóng và chuyền ngang chính xác của Abass, tiền vệ Tăng Tuấn đã có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành mở tỉ số 1-0 cho B.BD. Sau đó, Công Vinh suýt nâng tỉ số lên 2-0 khi cú đá phạt điệu nghệ của tiền đạo gốc Nghệ An đã đưa bóng chạm xà ngang. Sau đó, ĐTLA tấn công khá mãnh liệt, buộc B.BD phải chơi phòng ngự phản công. Phút 35, ĐTLA đã đưa được bóng vào lưới khung thành thủ môn Esele, tuy nhiên trọng tài đã không công nhận vì cho rằng đã rơi vào tình thế việt vị.

Sang hiệp 2, tình thế thay đổi bất lợi hoàn toàn cho B.BD khi đội chủ nhà tận dụng tốt sự phối hợp chệch choạng của hàng phòng ngự đội khách để ghi liên tiếp 3 bàn thắng nhờ công của Tài Em, Chí Công và Souleymane Diabate ở các phút 53, 56 và 71 để dẫn trước với tỉ số 3-1. Dù BHL B.BD đã thực hiện nhiều sự điều chỉnh ở tuyến giữa (Tấn Tài, Tiến Thành), hàng thủ (trung vệ Xuân Luân vào sân) và đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ trên sân trong 15 phút cuối trận nhưng đội khách không thể lật ngược được tình thế, đành chấp nhận thua 1-3 chung cuộc. Dù thua trận này, nhưng B.BD (15 điểm) vẫn may mắn giữ được ngôi đầu bảng do các đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí với đội bóng đất Thủ là Than Quảng Ninh (15 điểm, nhì bảng, thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Thanh Hóa) và Hải Phòng (14 điểm, hạng 3) chỉ thua và hòa. Dẫu vậy, rất tiếc khi B.BD bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để bứt tốp tạo cách biệt lớn về điểm số trước các đối thủ đeo bám. 

 Kết quả các trận còn lại: SLNA - Hà Nội T&T 2-0, Than Quảng - Thanh Hóa 0-1, Đồng Nai - Hải Phòng 1-1, Đà Nẵng - Quảng Nam 1-1, Cần Thơ - HAGL 3-1, Đồng Tháp - Khánh Hòa 0-1.

 

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên