Becamex Bình Dương chiến thắng ấn tượng trước Hoàng Amh Gia Lai

Cập nhật: 08-10-2018 | 19:30:05

(BDO) Hai bàn thắng của Hồ Sỹ Giáp và Rabo Ali cùng cú đúp của Nguyễn Tiến Linh đã giúp Becamex Bình Dương (B.BD) giành chiến thắng 4-1 trước Hoàng Amh Gia Lai (HAGL) ở lượt trận 26, vòng đấu hạ màn của V.League 2018.

Với quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã dâng lên tấn công, chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khán giả nhà không phải đợi quá lâu, phút 22 tiền đạo Sỹ Giáp ghi bàn khai thông thế bế tắc cho B.BD. Chỉ 10 phút sau đó đến lượt Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng cú dứt điểm chéo góc khá hiểm hóc.

NguyễnTiến Linh ăn mừng bàn thắng thứ 15 cho Becamex Bình Dương

Với cú đúp trong trận này, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức nhận danh hiệu “Vua phá lưới nội” khi có được 15 bàn thắng. Một con số khá ấn tượng với tiền đạo sinh năm 1997. Bởi tại V.League 2018, mãi đến vòng 8 Tiến Linh mới xung trận vì dính chấn thương trước đó. Tiền đạo trẻ của Bình Dương vượt mặt Công Phượng (12 bàn) để nhận danh hiệu danh giá này khi vừa bước sang tuổi 21.

Những phút cuối hiệp 1, HAGL có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1- 2 do công của Minh Vương. Nhưng đó là tất cả những gì thầy trò HLV Dương Minh Ninh làm được, khi không thể tìm được bàn gỡ hòa trong khoảng thời gian thi đấu còn lại. Trong khi đó, với sự năng nổ của mình, Tiến Linh cùng Sỹ Giáp nhiều lần khiến cho khung thành thủ môn Văn Tiến chao đảo. Phút 79, Rabo Ali ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1. Để rối đến phút 90, Tiến Linh kết thúc mùa giải ấn tượng bằng bàn ấn định tỷ số 4-1.

Giành chiến thắng trong trận này, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã kết thúc V.League 2018 với 33 điểm, xếp vị trí 7 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Gò Đậu giành được thành tích 7 trận thắng, 12 hòa và 7 thất bại, ghi được 37 bàn thắng, 36 lần để lọt lưới. Đây cũng là món quà B.BD dành tặng người hâm mộ đất Thủ, những khán giả trung thành đã luôn đồng hành cùng đội nhà suốt mùa giải 2018.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên