Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2019

Cập nhật: 03-04-2019 | 20:50:20

(BDO) Ở lượt trận thứ 3 bảng G thuộc AFC Cup 2019, Becamex Bình Dương (B.BD) đã có chiến thắng đầu tiên sau khi vượt qua Shan United (Myanmar) 2-1. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng đất Thủ là Tô Văn Vũ và Wander Luiz.

Được đánh giá cao hơn đối thủ Shan United của Myanmar khá nhiều, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã vùng lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai mạc. Đa số các pha triển khai tấn công của B.BD thường xuyên được triển khai ra hai biên. Cặp tiền vệ trung tâm là Lê Tấn Tài và Đinh Hoàng Max rải đều bóng ra hai biên cho hai tiền vệ cánh Tô Văn Vũ và Hồ Sỹ Giáp tận dụng tốc độ, kỹ thuật của mình để gây ra khó khăn cho hàng thủ của Shan United.

B.BD ( trái) có chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2019. Ảnh: HA

Khá nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm được B.BD tạo ra về phía khung thành của Min Latt. Tiền vệ Tô Văn Vũ thậm chí đã có pha xâm nhập ở giữa hiệp 1 khá nguy hiểm và tung ra cú sút chéo góc khá nguy hiểm. Tuy nhiên, cú dứt điểm của tiền vệ này đi chệch khung thành trong gang tấc, mang theo sự tiếc nuối của các đồng đội.

Ngay sau khi hiệp 2 khởi đi, chính Tô Văn Vũ là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho B.BD ở phút 49. Đôi chút gợn buồn khi đoàn quân áo xanh để cho Conceicao tìm được bàn gỡ cho Shan United ở phút 69, nhưng đó là tất cả những gì mà đại diện của Myanmar làm được trong trận đấu này.

Bởi đến phút 85 của trận đấu, Wander Luiz đã có ghi được bàn thắng thứ 2 cho đội nhà, nâng tỷ số lên 2-1 và đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu. Đáng chú ý, đây chính là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Brazil cho đội chủ sân Gò Đậu.

Với chiến thắng này, hiện tại thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có được 4 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G, xếp ngay sau Cerez Negros của Philippines hiện đang có được 6 điểm và vẫn chưa thi đấu trận thứ 3 với Persija Jakarta trong trận đấu diễn ra lúc 18 giờ 30 tối nay 3-4.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên