Becamex Bình Dương đang có thành tích tốt trên sân khách

Cập nhật: 10-06-2018 | 06:42:59

 Ngoại trừ trận thua 1-2 trước Cần Thơ ở vòng 3, V.League 2018, đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Trần Minh Chiến chưa phải nhận thêm một thất bại nào mỗi khi rời khỏi đất Thủ. Không có chiến thắng trên sân khách, nhưng những trận hòa đã giúp Becamex Bình Dương đang bay cao trên bảng xếp hạng.

Theo đó, “Chelsea” một thời của bóng đá Việt Nam xuất sắc cầm hòa những đối thủ HAGL, SLNA và Quảng Ninh cùng với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách. Đối đầu với Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, thầy trò HLV Trần Minh Chiến xuất sắc giữ sạch lưới khi cầm hòa thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương với tỉ số hòa 0-0. Đáng chú ý, những trận hòa của Becamex Bình Dương đều đến ở những thời điểm mà đối thủ vừa có được những kết quả khá khả quan từ vòng trước. Trận mở màn V.League 2018, đoàn quân áo xanh xuất sắc cầm hòa HAGL ở thời điểm mà đội bóng phố Núi có sự trở về của những người hùng của U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy hay Văn Thanh.

Becamex Bình Dương (áo sậm) đang có thành tích tốt
tại V.League 2018. Ảnh: HẢI ANH

Hành quân đến làm khách trước SLNA ở vòng 6, Becamex Bình Dương xuất sắc cầm chân đội bóng thành Vinh với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, ngay ở vòng 5, đội bóng xứ Nghệ vừa có trận hòa 3-3 với Cần Thơ. Mà nếu may mắn hơn, SLNA đã có trọn vẹn 3 điểm ở Tây Đô nếu tuyển thủ U23 Việt Nam - tiền vệ Phan Văn Đức chính xác hơn trong những cú ra chân cuối cùng.

Trong trận hòa không bàn thắng trước Đà Nẵng ở vòng 9, thầy trò HLV Trần Minh Chiến suýt chút nữa có trọn 3 điểm nếu các pha dứt điểm không bị thần may mắn ngoảnh mặt. Đây là trận đấu mà Becamex Bình Dương có được 1 điểm trong hoàn cảnh đội bóng sông Hàn vừa có chiến thắng hủy diệt 3-0 trước TP.HCM ở vòng 8. Và mới đây, khi Than Quảng Ninh vừa đánh bại Hải Phòng ngay trên sân khách với tỉ số 1-0 ở vòng 10, thêm lần nữa thầy trò HLV Trần Minh Chiến rời xa đất Thủ và trở về với 1 điểm trong tay ở vòng 11. Trận này, Becamex Bình Dương mới là đội có bàn thắng trước nhờ công của Tiến Linh sau đó đội nhà mới tìm được bàn gỡ 1-1.

Chia sẻ về những trận đấu với kết quả có lợi trên sân khách ở mùa giải 2018 tính đến thời điểm hiện tại, HLV Trần Minh Chiến trải lòng: “Thực sự những trận hòa trên sân khách mùa này Becamex Bình Dương đều phải đối đầu với những đội bóng mạnh. Hơn nữa, họ lại vừa có được thành tích tốt ở vòng đấu trước đó nên rất khó khi làm khách trước những đối thủ như vậy. Tuy nhiên, Becamex Bình Dương có được sức trẻ cùng tinh thần đoàn kết nên trừ trận thua Cần Thơ thì chúng tôi vẫn chưa mất điểm trên sân khách mùa này. Công thức thành công thì không có, chỉ là mình vào sân với tinh thần cao nhất cùng sự đoàn kết đã giúp chúng tôi có được những kết quả có lợi mỗi khi đi xa”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên