Becamex Bình Dương hòa Army (Thái Lan) 1-1

Cập nhật: 22-01-2019 | 06:18:09

 Ở trận đấu giao hữu thứ hai trên đất Thái Lan, CLB Becamex Bình Dương đã để Army FC cầm chân với tỉ số hòa 1-1, cầu thủ lập công cho đội bóng đất Thủ là trung vệ ngoại binh Shumeiko Veniamin. Như vậy, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã kết thúc chuyến tập huấn với kết quả khá khả quan với một chiến thắng 1-0 trước Bangkok United và hòa Army FC.

Được biết, trong ngày 21-1, Becamex Bình Dương đã lên đường trở về Việt Nam, kết thúc chuyến xuất ngoại đầu tiên trong năm 2019. Từ giờ cho đến trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ duy trì tập luyện trong tỉnh cho đến khi được nghỉ ngơi, về với gia đình đón mùa xuân mới. Dự kiến vào ngày 16-2, Becamex Bình Dương sẽ dự trận tranh Siêu cúp với CLB Hà Nội, địa điểm đang được Ban tổ chức giải lựa chọn

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên