Becamex Bình Dương hụt nhiều trụ cột trong trận đấu gặp Cần Thơ

Cập nhật: 30-07-2015 | 16:52:23

(BDO) Chiều 30-7, tin từ lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cho biết, đội đang đối diện khó khăn nghiêm trọng trước trận đấu tiếp đội Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2015 vào cuối tuần này. Một loạt cầu thủ trụ cột của B.BD bị chấn thương hoặc bị thẻ phạt nên giám đốc kỷ thuật Mai Đức Chung chỉ còn trong tay trên dưới 15 cầu thủ lành lặn, đạt yêu cầu thi đấu.


Đội bóng B.BD sẽ hụt nhiều trụ cột trong trận đấu gặp Cần Thơ

Các trụ cột như Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Xuân Thành đã vướng chấn thương trong quá trình tập luyện và thi đấu cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với CLB Manchester City. Trước đó, các trụ cột khác như Phước Tứ, Đình Luật, Văn Bình cũng bị chấn thương và đến thời điểm này vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Trong khi đó, tiền vệ tuyển thủ quốc gia Việt Nam - Mai Tiến Thành sẽ không thể có mặt trong trận tiếp Cần Thơ do đã “dính” 3 thẻ vàng trước đó.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao - Bóng đá Bình Dương, đơn vị chủ quản của CLB B.BD chia sẻ: “Kể từ đầu mùa giải, chưa bao giờ B.BD lại gặp phải tình trạng thiếu hụt lực lượng như hiện nay. B.BD đăng ký thi đấu với 24 cầu thủ nhưng có đến 1/3 quân số không thể thi đấu vì thẻ phạt và chấn thương. Do đó, trong trận đấu với Cần Thơ đội B.BD sẽ gặp vấn đề rất lớn về lực lượng, có thể ảnh hưởng đến lối chơi.”

Trong 2 vòng đấu 19 và 20, B.BD sẽ được chơi trên sân nhà Gò Đậu, lần lượt tiếp Cần Thơ và ĐTLA. Mục tiêu đặt ra cho thầy trò Mai Đức Chung là phải giành trọn 6 điểm từ 2 trận cầu này. Xen kẽ giữa 2 trận đấu với Cần Thơ và ĐTLA sẽ là trận bán kết Cúp Quốc gia 2015 với chủ nhà ĐTLA tại Long An vào ngày 5-8 tới.

Tuy gặp khó khăn nhưng lãnh đạo CLB B.BD đã xác định sẽ quyết tâm thi đấu hết mình để duy trì khoảng cách với các đối thủ bám đuổi trong cuộc đua giành cúp vô địch V-League 2015.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên