Becamex Bình Dương: Khẳng định vị thế

Cập nhật: 02-06-2020 | 09:29:25

Giành chiến thắng 1-0 trước Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, Becamex Bình Dương (B.BD) cho thấy cái duyên của mình ở sân chơi này. Không chỉ có vậy, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đang có được bước chạy đà khá tốt trước khi trở lại sân chơi V-League vào cuối tuần này.


Niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương sau khi đánh bại Thanh Hóa tại Cúp Quốc gia

Dù có những khó khăn sau thời gian dài nghỉ do dịch bệnh Covid-19 nhưng ngay trong trận đầu ra mắt khán giả, B.BD đã làm tất cả để mọi cổ động viên cảm thấy thoải mái với lối chơi đẹp và cống hiến của mình. Sự cần mẫn của tiền vệ đội trưởng Tô Văn Vũ hay hậu vệ phải Tấn Tài với những pha lên công về thủ không biết mệt mỏi. Trong khi đó, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương và tiền đạo ngoại binh Hedipo Gustavo lại thi đấu như thể ngày mai không còn được chơi bóng nữa. Tất cả sự nỗ lực và cố gắng của từng thành viên trong đội đã giúp “Chelsea Việt Nam” có màn trở lại sân cỏ tuyệt vời.

“Lúc này, cầu thủ của tôi rất khao khát để được ra sân thi đấu, để thể hiện bản thân được tốt hơn. Từ V-League, Cúp Quốc gia hay AFC Cup, Bình Dương luôn cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả, vì màu cờ sắc áo”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ sau khi cùng đội B.BD vượt qua Thanh Hóa. Thực sự đúng là như thế, làm gì có chuyện đội bóng nào lại muốn buông bất kỳ giải đấu nào đó mà đội bóng mình tham dự. Thậm chí, nhiều đội bóng còn muốn lập cú ăn hai, ăn ba trong cùng một mùa giải nếu như có được lực lượng mạnh nhất, đông đủ và có được cả may mắn song hành. Vậy nên, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn luôn cố gắng thi đấu để mang về chiến thắng cho đội nhà, làm quà tặng cho người hâm mộ đất Thủ, những người đã không ngại mưa nắng để tiếp lửa cho đội nhà trong nhiều giải đấu khác nhau.

Tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây, B.BD sẽ có chuyến làm khách trước Viettel. Đây cũng là đối thủ nhiều duyên nợ của đội chủ sân Gò Đậu ở hai mùa giải vừa qua với những trận đối đầu nảy lửa. Hy vọng, với cái duyên đấu cúp của mình như lời của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhận xét, B.BD sẽ lại có được thành tích cao tại Cúp Quốc gia năm nay. Tạm xa sân chơi này một thời gian, đội bóng đất Thủ sẽ ngay lập tức trở lại với đấu trường V-League. Đối thủ của B.BD chính là đội bóng láng giềng Sài Gòn. Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ hành quân đến làm khách trước đối thủ vào ngày 5-6 tới đây.

Với phong độ cao cùng dàn cầu thủ chất lượng như hiện tại, mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không chỉ là 1 điểm và họ còn muốn ra về với một chiến thắng trong tay.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên