Becamex Bình Dương nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp Quốc gia

Cập nhật: 28-04-2018 | 20:34:42

(BDO) Tối 28-4, CLB Becamex Bình Dương đã thi đấu với Bình Định ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018.

Trận đấu được định đoạt ngay từ hiệp một nhờ sự toả sáng của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức. Đến phút 17, đội trưởng Anh Đức đưa đội chủ nhà vượt lên mở tỉ số 1-0 sau pha xử lý đầy kinh nghiệm trong tình huống đối diện với khung thành thủ môn Võ Doãn Thục Kha. Đến phút 40, đội trưởng Nguyễn Anh Đức cung cấp đường chuyền quyết định giúp cho tiền vệ Trịnh Duy Long ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Bình Dương.

Các đồng đội chia vui với Anh Đức sau bàn thắng mở tỉ số vào lưới Bình Định. Ảnh Long Vĩnh

Sang hiệp 2, B.BD tiếp tục thi đấu lấn lướt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trong khi đó, các cầu thủ đội khách trong thế không còn gì để mất, thoải mái về tâm lý đã thi đấu khá hay. Bình Định tạo đuọc 2 cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút đội này đã không thể đánh bại được thủ môn Trần Đức Cường. Thắng chung cuộc với tỉ số 2-0, B.BD nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp Quốc gia 2018.
Ở tứ kết, B.BD sẽ thi đấu với đội Khánh Hòa, đội đã vượt qua Hải Phòng với tỉ số 2-1 trên sân Nha Trang.

Kết quả khá bất ngờ ở vòng này là HAGL đã đánh bại nhà vô địch V-League là Quảng Nam với tỉ số 3-2 để ghi danh vào tứ kết cùng với B.BD.

Chí Thanh


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên