Becamex Bình Dương: Những bản hợp đồng mới

Cập nhật: 30-11-2015 | 09:30:02

Đội bóng đất Thủ vừa có sự bổ sung nhân sự khá đáng chú ý nơi hàng phòng ngự. Trong chiến dịch bảo vệ ngôi vị vô địch V-League và Cúp Quốc gia, cũng như đặt nhiều tham vọng ở đấu trường AFC Champions League 2016, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ còn đón nhận những bản hợp đồng mới cần thiết khác…

 Ông Lê Hồng Cường (phải), Tổng Giám đốc Công ty BFC và thủ môn Trần Đức Cường trong nghi thức ra mắt bản hợp đồng mới của B.BD

Cuối tuần qua, tại TP.Nha Trang, ông Lê Hồng Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (BFC), đơn vị quản lý và điều hành CLB B.BD đã tiến hành ký hợp đồng với thủ môn Trần Đức Cường và hậu vệ Trương Huỳnh Phú. Thủ môn Trần Đức Cường mùa 2015 thi đấu cho CLB SLNA và có thời điểm đã cáng đáng tốt vị trí do thủ môn ĐTQG Nguyên Mạnh để lại khi bị chấn thương. Tuy nhiên, sau khi kết thúc mùa bóng, Đức Cường quyết tìm kiếm đội bóng mới để được thi đấu chính thức thường xuyên và quan trọng hơn là có danh hiệu vô địch V-League trong màu áo B.BD, đội bóng giàu thành tích nhất V-League. Đức Cường từng là tuyển thủ quốc gia và đã nhiều năm khoác áo CLB Đà Nẵng.

Hậu vệ Trương Huỳnh Phú từng thi đấu cho B.BD trong các mùa 2012-2014 trước khi chuyển về thi đấu cho CLB Đồng Nai trong mùa bóng 2015. Tuy nhiên, Huỳnh Phú không có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình và bị thanh lý hợp đồng vào thời điểm khoảng 1 tháng trước khi mùa giải kết thúc. Sau đó, Huỳnh Phú (đá hậu vệ cánh và trung vệ) thử việc trong màu áo B.BD và kịp thể hiện khả năng của mình trong 2 trận đấu cuối của đội bóng đất Thủ tại BTV Cup 2015 vào giữa tháng 11 vừa qua.

Trong quá trình tập huấn tại Nha Trang, cả 2 cầu thủ này đều thể hiện tốt và được BHL đề xuất ký hợp đồng. Lãnh đạo CLB B.BD trong chuyến thăm và động viên các cầu thủ đang tập huấn tại thành phố biển đã trực tiếp ký hợp đồng với 2 thành viên mới này. Cả 2 cầu thủ này sẽ thi đấu cho B.BD trong 2 mùa bóng; các chế độ về lương thưởng đều được giữ kín.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, B.BD đang nhận được nhiều yêu cầu đề nghị thử việc từ các cầu thủ nội có chuyên môn tốt xin được cập bến Gò Đậu. Ngoài ra, các ngoại binh cũng đang liên hệ xin được tập sự trong màu áo đất Thủ để mong tìm được 1 vị trí ra sân trong màu áo đội bóng giàu thành tích nhất V-League.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên