Becamex Bình Dương nối dài mạch thắng

Cập nhật: 09-03-2021 | 09:00:51

Vào cuối tuần qua, Becamex Bình Dương tiếp tục các trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho ngày trở lại V.League vào cuối tuần này. Theo đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có trận đấu với đội hạng nhất Bình Phước và kết quả giành được chiến thắng chung cuộc 3-1. Đội chủ sân Gò Đậu để cho đội khách ghi bàn trước. Thế nhưng, sự xuất sắc của Rabo Ali với cú đúp cùng 1 pha ghi bàn của Omar đã giúp Becamex Bình Dương ngược dòng đánh bại đối thủ.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn duy trì tập luyện tại đại bản doanh. Đến ngày 12-3 tới đây, toàn đội sẽ di chuyển ra Hà Nội và có được 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với Viettel diễn ra vào chiều ngày 14-3. Với phong độ đang tốt như hiện tại, khả năng có điểm cho đội bóng đất Thủ trong chuyến làm khách này là hoàn toàn có cơ sở. Hy vọng, đoàn quân áo xanh sẽ tiếp tục mang lại niềm vui cho người hâm mộ tỉnh nhà.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên