Becamex Bình Dương sẵn sàng cho mùa giải mới

Cập nhật: 27-01-2023 | 08:35:14

Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ bắt đầu mùa giải mới với nhiều thay đổi từ lực lượng đến thành phần Ban huấn luyện. Thế nhưng, bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, đội chủ sân Gò Đậu đang hướng đến mùa giải mới với nhiều nét mới cùng việc phải có được thành tích cao tại Night Wolf V.League 2023.


Các cầu thủ B.BD hội quân từ mùng 4 tết và bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2023. Ảnh: XUÂN HẢI

Tương tự như nhiều đội bóng V.League khác, B.BD đã chính thức hội quân trở lại từ ngày 25-1 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023). Ngay ở buổi tập khai xuân, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo đội bóng với những lời chúc may mắn thành công trước thềm mùa giải mới. Đồng thời, các cầu thủ cũng nhận được những bao lì xì may mắn đầu năm từ các vị lãnh đạo. Đây chính là nguồn động viên tinh thần dành cho Tiến Linh và đồng đội trước khi bước vào mùa giải 2023.

Dù là buổi tập đầu năm, nhưng không khí tập luyện của các cầu thủ B.BD rất hối hả và tích cực. Với ý thức đang là cầu thủ chuyên nghiệp, hầu hết các thành viên của đội đều có mặt từ rất sớm, đầy đủ để sẵn sàng cho mùa giải mới. Trước thềm V.League 2023, đội chủ sân Gò Đậu đón chào nhiều tân binh chất lượng như trung vệ Trần Đình Khương cùng bộ đôi cầu thủ ngoại chất lượng là Rimario và Moses. Đây đều là những gương mặt đã khẳng định được thương hiệu và giá trị của bản thân ở sân chơi quốc nội, hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung cho đội hình của B.BD cho hành trình ở mùa giải 2023 ở cả hai sân chơi V.League và Cúp Quốc gia.

Theo lịch thi đấu đã được VPF công bố, B.BD sẽ có trận đấu đầu tiên tại Night Wolf V.League 2023 bằng chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Dẫu biết việc phải làm khách trước đội á quân V.League 2022 sẽ rất khó khăn đối với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn, nhưng nếu nhìn lại thành tích đối đầu trong thời gian gần đây giữa 2 đội, B.BD hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào một kết quả khả quan ngay trận đấu mở mà mùa giải mới. Với quỹ thời gian hơn 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2023, HLV Lư Đình Tuấn tự tin sẽ cùng học trò giành được kết quả thuận lợi ngay trận khai màn. Đó chính là tiền đề để B.BD hướng đến thành tích cao ở mùa giải V.League 2023.

Mùa giải mới của bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu vào ngày 29-1 (tức mùng 8 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023) bằng trận tranh siêu cúp giữa Hà Nội (vô địch V.League, Cúp Quốc gia 2022) và Hải Phòng (á quân V.League 2022).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên