Becamex Bình Dương thắng Bangkok United (Thái Lan) 1-0

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Ở trận giao hữu đầu tiên tại Thái Lan chiều ngày 17-1, Becamex Bình Dương đã có khởi đầu khá thuận lợi khi xuất sắc đánh bại Bangkok United với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Đinh Hoàng Max đã giúp đội bóng đất Thủ đánh bại được á quân của giải Thai League 2018. Trận này, các cầu thủ đã thể hiện được đúng đấu pháp và chiến thuật đề ra nên cuối cùng đã đạt được kết quả như mong muốn.

Ngoài ra, với mục đích thử nghiệm những gương mặt trẻ cho mùa giải mới, HLV Trần Minh Chiến đã sử dụng khá nhiều tân binh và tất cả đều cho thấy được sự hòa nhập khá nhanh. Sau trận đấu này, vào chiều mai (20-1), Becamex Bình Dương sẽ có trận giao hữu thứ hai với CLB Army FC. Ngày 21-1, toàn đội sẽ lên đường trở về Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn 5 ngày tại Thái Lan. “Chelsea Việt Nam” chính là đội bóng đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên