Becamex Bình Dương thua Terengganu II (Malaysia) 2-3

Cập nhật: 16-01-2019 | 10:27:42

Chiều 14-1, Becamex Bình Dương đã có trận đấu giao hữu thứ hai tại Sân vận động Gò Đậu với CLB đến từ Malaysia là Terengganu II. Mặc dù đã có được thế trận khá tốt nhưng thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã không thể tránh khỏi trận thua 2-3 trước đối thủ này. 1 bàn thắng của đội bóng đất Thủ đến từ tình huống phản lưới nhà của hậu vệ đội bạn, pha lập công còn lại được thực hiện bởi Anh Tài.

Hôm nay (16-1), Becamex Bình Dương sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn trong vòng 5 ngày. Trong thời gian lưu lại đây, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ có hai trận giao hữu với Bangkok United (Á quân Thái League 2018) vào ngày 17-1 và một trận đấu nữa vào ngày 20-1 trước khi lên đường về Việt Nam. Sau chuyến tập huấn này, Becamex Bình Dương sẽ đưa ra quyết định có ký hợp đồng với tiền đạo Kampri hay không. Đây chính là “Vua phá lưới” BTV 2018 với 4 bàn thắng.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên