Becamex Bình Dương thua trận trên sân nhà

Cập nhật: 24-05-2019 | 21:40:42

(BDO) Đón tiếp Quảng Ninh trên sân nhà, nhưng việc để cho đối thủ có được hai bàn thắng của Hải Huy và Lastro Neven đã khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) nhận trận thua 0-2 ở vòng 11, V-League 2019.

 Tấn Trường mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bình Dương. Ảnh: Anh Khoa.

Trở về sân nhà sau trận hòa quý giá 1-1 trước HAGL, tưởng chừng B.BD sẽ có được trận đấu khả quan trước Quảng Ninh, nhưng những gì diễn ra trên sân lại không như mong đợi của người hâm mộ đất Thủ. Nếu chính xác một chút ở cú ra chân cuối cùng, có lẽ trung vệ Thanh Long đã sớm có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Và những gì diễn ra sau đó, khiến cho Thanh Long và các đồng đội sẽ cảm thấy tiếc nuối.

Dù chơi trên sân khách, nhưng Quảng Ninh lại mới là những người nắm quyền chủ động. Đội bóng vùng mỏ tạo ta liên tiếp những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Tấn Trường. Nếu không nhờ sự xuất sắc của Tấn Trường  và Thanh Long, mành lưới của B.BD có thể đã rung lên từ khá sớm. Và cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến khi Hải Huy dứt điểm tung lưới của Tấn Trường ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Những phút đầu hiệp 2, B.BD liên tiêp tạo ra những đợt tấn công với hy vọng tìm kiếm được bàn gỡ. Một vài cơ hội nguy hiểm được trao cho Anh Đức, Wander Luiz và Mansary nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn gỡ. Không những vậy, B.BD còn nhận bàn thua thứ 2 sau pha ra vào không hợp lý của Tấn Trường. Chỉ chờ có vậy, tiền đạo Lastro Neven nhanh chóng dứt điểm đưa bóng vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0, ấn định chiến thắng cho Quảng Ninh.

“Tôi xin chúc mừng chiến thắng này của Quảng Ninh. Hôm nay, cầu thủ của tôi rất mệt mỏi, chuyền sai nhiều, đó là lỗi kỹ thuật và chuyên môn, tôi nhận sai điều này về mình. Nhưng đúng ra BTC phải cho chúng tôi dời trận đấu 1 ngày, di chuyển từ Gia Lai về đây chỉ có 2 đến 3 ngày rồi đá tiếp. Tôi không hiểu tại sao BTC không cho Bình Dương dời lịch thi đấu”, HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sau trận đấu.

HÙNG CƯỜNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên